Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giữ dáng Nữ diễn viên Naomi Watts gây sốt tại liên hoan phim nhờ giữ dáng theo những cách này

Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 (kéo dài từ 29/8-8/9) được bắt đầu bằng buổi công chiếu phim First Man. Ryan Gosling cùng các diễn viên Claire Foy, Jason Clarke, Olivia Hamilton, đạo diễn Damien Chazelle có mặt sớm tại sự kiện.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Naomi Watts cũng xuất hiện trong buổi lễ lần này và khiến không ít người xuýt xoa bởi vóc dáng của cô. Với bộ đầm màu hồng sang trọng, tôn vóc dáng thon gọn đến từ thương hiệu Giorgio Armani Privé. Nữ diễn viên 49 tuổi tham gia rất nhiều mùa LHP Venice nhưng đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò thành viên hội đồng giám khảo.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 2.

Naomi Watts sinh ngày 28 tháng 9 năm 1968 tại Shoreham, Kent, Anh. Cô là một nữ diễn viên và nhà sản xuất Hollywood nổi tiếng. Cô đã xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim truyền hình Úc "For Love Alone" vào năm 1986 nhưng trở nên nổi tiếng và ca ngợi tác phẩm của cô trong phim "Mulholland Drive" vào năm 2001. 

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 3.

Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim thành công như The Ring, King Kong (2005), Diana... Ngoài kỹ năng diễn xuất của cô, Naomi còn nổi tiếng với vẻ ngây thơ xinh đẹp và cơ thể đẹp như tạc.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 4.

Một trong những điều khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ nhất khi bắt gặp Naomi Watts tại liên hoan phim lần này chính là bí quyết giữ dáng của cô. Xém chút là bước sang tuổi 50, Naomi Watts – nữ diễn viên cực nổi tiếng sau khi tham gia phim King Kong vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng vẫn thon gọn như gái thời son rỗi. 

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 5.

Đặc biệt ngưỡng mộ hơn khi cô còn là bà mẹ 2 con, việc giữ dáng càng khiến nhiều chị em muốn học hỏi. Bí quyết giữ dáng của nữ diễn viên xinh đẹp này là:

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 6.

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng

Chế độ ăn uống Naomi Watts là một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm 30% chất béo, 40% carbs và 30% protein. Trong một ngày cụ thể, người đẹp tiêu thụ 500 calo từ những bữa ăn chính và 150 calo từ các bữa ăn nhẹ. Và tất nhiên cô duy trì giữ dáng nhưng cơ thể vẫn tràn đầy năng lượng bằng cách ăn vặt bằng trái cây, các loại hạt và uống nhiều trà xanh.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 7.

Chế độ ăn giữ dáng cũng như duy trì sức khỏe tốt nhất của Naomi có rất nhiều trái cây, quả hạch, rau và hải sản. Người đẹp không ăn thực phẩm chế biến sẵn cũng như thực phẩm có lượng muối dư thừa. Cô thích nấu ăn ngay tại nhà và thưởng thức cùng con cái. Bữa tối của người đẹp thường có rất nhiều rau với gà nướng hoặc cá.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 8.

Không duy trì bất cứ chế độ ăn kiêng nào để giữ dáng

Ở tuổi gần 50, Naomi cho biết cô không thực hiện bất cứ chế độ ăn uống nghiêm ngặt nào để giữ dáng. Ăn kiêng là cụm từ mà người đẹp làm rất nhiều ở độ tuổi 20 và thường xuyên không thực hiện đúng quy tắc, dẫn đến việc ăn uống vô độ những thực phẩm không có lợi cho sức khỏe và hành trình giảm cân.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 9.

Không những thế, cô cũng là một fan hâm mộ lớn của carbohydrate. "Nếu ai đó nói với tôi rằng tôi phải cắt bỏ carbs thì tôi sẽ rất khó chịu. Tôi yêu bánh mì và pizza. Và tôi cũng là người hảo ngọt, tất nhiên là ở trong sự kiểm soát".

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 10.

Luôn thay đổi thói quen tập luyện theo những cách kết hợp mới mẻ

Để giữ dáng, diễn viên Naomi Watts tập trung vào những dạng tập kết hợp như cardio và đào tạo sức mạnh. Cô tập Pilates kết hợp các bài tập cardio dựa trên Dance và yoga để phù hợp với sức khỏe và phát huy hiệu quả tập luyện tốt nhất. Cô cũng thường kết hợp đào tạo sức mạnh với điệu nhảy dựa trên cardio, nhảy kết hợp bật nhảy trên tấm đệm lò xo. Người đẹp cũng rất thích thú với các hoạt động ngoài trời với cả gia đình mình như bơi lội, đi xe đạp cùng các con…

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 11.

Tập Pilates sau sinh để về dáng hiệu quả

Naomi Watts gắn bó cùng Pilates trong khi mang thai và tiếp tục những bài tập này để giảm cân sau sinh hiệu quả nhất. Cô cũng thuê một huấn luyện viên cá nhân và tập luyện chăm chỉ để nhanh chóng đạt được hiệu quả giảm cân. Đó là lý do mà ngay cả khi sinh con thứ 2 xong, vóc dáng của Naomi Watts vẫn vô cùng thon gọn, đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 12.

Luôn giữ tâm trí thoải mái

Theo Naomi Watts, bạn sẽ có được những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống khi cảm thấy thoải mái. Dù cho bất cứ chuyện khó khăn nào sắp đến, người phụ nữ này chia sẻ, bản thân vẫn luôn giữ vững niềm tin, chiến đấu hết mình với tâm lý thực sự thoải mái. Điều này cũng đem lại hiệu quả tích cực trong hành trình giữ dáng của cô.

Nữ diễn viên Naomi Watts đốt mắt người hâm mộ tại liên hoan phim nhờ biết cách giữ dáng như thế này - Ảnh 13.

(Nguồn: Bodyandsoul, Workoutinfoguru, Healthyceleb)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giữ dáng Nữ diễn viên Naomi Watts gây sốt tại liên hoan phim nhờ giữ dáng theo những cách này

Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 (kéo dài từ 29/8-8/9) được bắt đầu bằng buổi công chiếu phim First Man. Ryan Gosling cùng các diễn viên Cla...